En ein bloggsíðan:)

Jæja....

 

Þá er ég komin með eitt en bloggið. 

Það sem er að gerast hjá mér um þessar mundir er ekki margt. Ég og Kjartan erum flutt í bæinn og búum í lítilli íbúð á neðrihæðinni hjá systur hennar mömmu.

Kjartan er byrjaður að vinna hjá Ingvari Helgasyni við að selja notaða bíla. Ég er um þessar mundir atvinnulaus en er að leita mér að vinnu. Ég er líka að byrja í fjarnámi í bókleguhliðinni á nuddbraut við Fjölbrautaskólann við Ármúla.

Fleira hef ég nú bara ekki að segja núna en endilega kvittið í gestabókina og commentið.

P.s Ég ætla að henda inn fullta af gömlu og nýjum myndum endilega skoðið þær.

 

Kv.

Belly á Lynhaganum:) 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta mín!!:) Gaman að því að ert byrjuð að blogga aftur!;) Verðum nú að fara að hittast eitthvað við stelpurnar þar sem eru nú orðnar svo margar í Rvk!! :Þ

   Knús á þig!!

Magga (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 15:55

2 identicon

blessuð :) já mér líst vel á hitting! :)

Jóna Hulda (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 23:47

3 identicon

Veii ný síða!! Eins gott að þú standir þig núna sko því nú verð ég að geta fylgst með öllum frá útlandinu:D Allir að fá sér bloggsíður!

Helena (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband